Chính sách bảo trì, bảo hành

QUY ĐỊNH VỀ HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH BẢO TRÌ

A. BẢO HÀNH:

I. Qui định về bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành và nằm trong các sự cố về mặt kỹ thuật của hãng.

– Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của Công ty cổ phần kỹ thuật và thương mại Hoàng Quân (kể cả tem bảo hành gốc).

- Các sản phẩm lỗi sẽ được công ty đổi sản phẩm mới thay thế hoặc thực hiện bảo hành trong thời gian sớm nhất.

II. Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty cổ phần kỹ thuật và thương mại Hoàng Quân.

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

– Không bảo hành đối với các trường hợp lỗi do người sử dụng, hoặc sử dụng không đúng quy cách hướng dẫn kỹ thuật gây ra hỏng hóc, chập, cháy.

B. BẢO TRÌ:

 Sản phẩm phải được bảo trì thường xuyên theo chỉ dẫn nhà sản xuất, Công ty sẽ hỗ trợ bảo trì các sản phẩm công ty phân phối theo chính sách cam kết của hai bên.

- Công ty Hoàng Quân sẽ tiến hành bảo trì miễn phí cho tất cả các sản phẩm công ty bán ra trong thời gian đầu.

Sản phẩm đã xem